Một số thương hiệu mũi khoan sắt tốt nhất

Với độ bền cứng, khả năng khoan nhanh và sâu, mũi khoan sắt từ khi ra đời đã chiếm vị trí quan trọng trên thị trường quốc tế, được nhập khẩu liên tục về thị trường Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng mũi khoan sắt các loại được ưa dùng nhất, chúc quý khách hàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.


Giới thiệu về mũi khoan sắt

Mũi khoan sắt được làm bằng thép gió HSS cao cấp, là mũi khoan dùng để khoan sắt hoặc các bề mặt vật liệu cứng khác, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động trong quá trình thi công sản xuất. Một số thương hiệu mũi khoan sắt nổi tiếng gây “điên đảo” thị trường như:

Mũi khoan sắt Nachi (Nhật) là mũi khoan thông dụng dùng khoan sắt, thép Carbon, thép hợp kim, nhôm... Bộ mũi khoan sắt Nachi gồm nhiều mũi khoan có kích thước khác nhau từ 1mm đến 13mm. Mũi khoan sắt 6mm hoặc hơn nữa có độ bền cao, tránh nứt gãy, chịu lực, chịu nhiệt tốt, bụi không quá nhiều giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Mũi khoan sắt Bosch với bộ mũi khoan 10 mũi gồm những mũi khoan có kích thước đa dạng từ mũi khoan sắt 1mm đến mũi khoan sắt 10mm, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn mũi khoan sắt phù hợp là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Bền bỉ và an toàn cùng với những đường khoan mịn và chính xác hơn nhờ được sản xuất từ các vật liệu cao cấp từ thương hiệu Bosch.

Với phương châm “Phát minh vì cuộc sống” cộng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Bosch luôn cho ra đời những sản phẩm tân tiến và hợp thời đại nhất.


Mũi khoan sắt Makita được sản xuất trên tiêu chí là chất liệu cao cấp- thiết kế thông minh- hoạt động mạnh mẽ, được gia công trên dây chuyền công nghệ đặc biệt, độ bền cứng cao, là mũi khoan sắt thép chuyên dụng cho khả năng khoan các vật liệu với nhiều chất liệu khác nhau như sắt, gỗ, thép… một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong sản xuất.

< Trở lại